Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Phóng sự giải pháp "1C:QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI" - Phần mềm đạt giải Sao Khuê 2013, lĩnh vực phần mềm dành cho doanh nghiệp lớn trong chương trình "10 phút cập nhật" trên kênh VTC2

Tại lễ trao "Danh hiệu Sao Khuê 2013", công ty 1VS lại 1 lần nữa khẳng định vị trí của mình trong làng CNTT Việt Nam với 2 giải pháp ''1C:QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI"  và ''1C:QUẢN LÝ TỔNG THỂ". Đây cũng là mốc dánh dấu trong lịch sử 4 lần liên tiếp 1VS ''hái'' đúp Sao Khuê. 


Cùng được công nhận là phần mềm ưu việt, xếp hạng 4 sao trong lĩnh vực phần mềm dành cho doanh nghiệp lớn nhưng đây là năm đầu tiên giải pháp "1C:QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI" được vinh danh tại lễ trao "Danh hiệu Sao Khuê". Với những tính năng riêng có của giải pháp như được phát triển trên nền tảng công nghệ mạnh, cho phép lập kế hoạch, quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng, phân tích thông tin về hoạt động thương mại, luân chuyển hàng hóa và có khả năng "lớn lên" cùng sự phát triển của doanh nghiệp đã được Hội đồng thẩm định Sao Khuê đánh giá cao.

Dưới đây là phóng sự về giải pháp "1C:QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI" được phát sóng trong chương trình "10 phút cập nhật" trên kênh VTC2, vào lúc 20h ngày 26/5/2013, phát lại vào lúc 12h ngày 27/5/2013.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét