Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Phần mềm 1C có thể chạy trên iOS và Android - ICTnews



ICTnews - Hãng phần mềm kế toán và quản lý doanh nghiệp 1C (Nga) vừa phát hành nền tảng công nghệ "1C:DOANH NGHIỆP 8.3" cho phép chạy trên hệ thống mã nguồn mở Linux, đồng thời tương thích với thiết bị di động chạy trên hệ điều hành iOS hoặc Android.
Theo đó, nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 8.3" với công cụ lập trình trong môi trường Linux là điểm mới giúp cho các công ty phát triển phần mềm dành cho doanh nghiệp trên nền tảng 1C hoàn toàn có thể làm việc trên môi trường hệ điều hành mã nguồn mở, không phải phụ thuộc vào MS Windows. Bên cạnh đó, nền tảng còn bao gồm các công cụ và cơ chế để phát triển và triển khai các giải pháp phần mềm theo mô hình dịch vụ cho thuê (SaaS).
Cùng đó, việc hãng 1C phát hành nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 8.3" cũng đã cho phép xây dựng các giải pháp ứng dụng chạy trên môi trường hệ điều hành iOS và Android một cách nhanh chóng.
Bước đột phá này giúp người sử dụng có thể làm việc với các ứng dụng của 1C trên các thiết bị di động như tablet và các dòng Smartphone.
Thành lập từ năm 1991, đến nay hãng 1C là công ty phát triển phần mềm đứng trong Top 10 các doanh nghiệp CNTT tại Nga. Giải pháp phần mềm kế toán 1C chiếm 90% thị phần. Đối tác độc quyền tại Việt Nam của hãng là Công ty cổ phần Hệ thống 1-V.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét