Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tràng Tiền Plaza và 1VS nghiệm thu Hệ thống phần mềm quản lý TTTM

Tháng 08 vừa qua, Tràng Tiền Plaza (TTP) đã kết thúc quá trình đánh giá và nghiệm thu hệ thống phần mềm quản lý trung tâm thương mại (TTTM) do công ty 1VS cung cấp. Kết quả là toàn bộ hoạt động giao dịch bán hàng tại các quầy thu ngân và các nghiệp vụ kế toán đã được tự động hóa hoàn toàn với hệ thống giải pháp 1C.

Với yêu cầu quản lý của một trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội với nhiều danh mục mặt hàng và cửa hàng khác nhau thì việc lựa chọn hệ thống phần mềm là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng  của Trung tâm thương mại cần hoàn thành trước khi đi vào hoạt động sau hai năm tu sửa.

Tháng 12/2012, TTP đã quyết định triển khai giải pháp phần mềm của hãng 1C (LB Nga), do công ty 1VS Việt hóa. Ban dự án chỉ có 40 ngày để đưa hệ thống vào vận hành thực tế trước thời điểm khai trương, mở cửa lại.

Chị Đỗ Hải Quyên – Trưởng phòng Tài chính Kế toán, Quản lý dự án phía TTP - cho biết "Phần mềm 1C do 1VS cung cấp là lựa chọn của chúng tôi. Trung tâm thương mại cần hệ thống mạnh, ổn định đáp ứng được hiệu suất làm việc cao, số lượng người truy cập lớn và có khả năng mở rộng về quy mô sau này. Đồng thời sản phẩm cũng khiến chúng tôi an tâm hơn khi công nghệ đã được Việt hóa và làm chủ bởi những chuyên gia Việt Nam. Việc này khiến mọi vấn đề liên quan đến hệ thống được giải quyết một cách nhanh chóng. Chúng tôi không được phép bị gián đoạn trong hoạt động quản lý bán hàng của mình".
Về phía đơn vị triển khai, TS.Trần Thắng - Giám đốc Công ty 1VS – nhận xét “Điều tôi tâm đắc nhất trong dự án này là có được sự đồng thuận cao trong quá trình triển khai từ tất cả các phía: lãnh đạo của các bên, đội ngũ chuyên gia triển khai, người sử dụng. Nhờ có thái độ làm việc tích cực cũng như phương pháp làm việc chuyên nghiệp nên dự án đã đạt mục tiêu đề ra và vận hành hệ thống hoàn thiện trước ngày mở cửa đón khách vào Trung tâm Thương mại Tràng Tiền”.


Theo Báo Nhịp Sống Số

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét