Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

1VS tổng kết hợp tác đào tạo: khóa học "Quản trị Tài chính" và "Quản trị Nhân sự"

Tháng 6 vừa qua, khóa học "Quản trị Tài chính" do công ty 1VS góp phần tài trợ đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của hơn 200 học viên. Đây là khóa đào tạo thứ hai được tổ chức trong khuân khổ hợp tác tài trợ của 1VS với Trung tâm hỗ trợ DNNVV phía Bắc và Công ty TNHH Tư vấn công nghệ và Quản lý sản xuất. Trước đó khóa học "Quản trị nhân sự" đã được khai giảng vào tháng 5 cũng với số lượng học viên tương tự.
Theo nội dung hợp tác này, học viên đến từ các doanh nghiệp được tài trợ tham dự miễn phí khóa học. Riêng khóa học "Quản trị Tài chính", để được tham gia, học viên đăng ký cần phải giữ chức vụ từ phó phòng trở lên.
Công ty 1VS tặng sách "Thực hành 1C:KẾ TOÁN 8" cho học viên suất sắc
Tuyên dương học viên xuất sắc khóa "Quản trị Tài chính"
Tổng kết khóa học, về phía ban tổ chức, 1VS nhận thấy, nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc đào tạo là rất lớn. Cả hai khóa học đều thu hút được sự quan tâm đăng ký của hàng trăm doanh nghiệp với con số gần gấp đôi số lượng học viên dự kiến. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, ban tổ chức chỉ có thể nhận đủ số lượng học viên phù hợp theo nguyên tắc ưu tiên doanh nghiệp đăng ký trước.
Đánh giá về chất lượng khóa học, anh Nguyễn Kỳ Anh – Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ và Tự động hóa năng lượng, chia sẻ: "Khóa học cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích và gợi mở cho tôi nhiều định hướng quản lý hay để áp dụng vào thực tiễn. Bài học sâu sắc mà tôi rút ra được chính là công cụ tổ chức để tiến hành triển khai công việc của mình, từ đó giúp tôi phân tích, rút ra kết luận việc gì nên làm tiếp hay dừng lại".
Về phía anh Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc Công ty cổ phần TCH Việt Nam lại nhận xét "Khóa học giúp cho tôi có những tư duy về phát triển doanh nghiệp, có những nhìn nhận thay đổi phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội hiện nay. Đặc biệt, khóa học giúp tôi đánh giá được tầm quan trọng của việc ứng dụng các công nghệ tiến tiến, phần mềm  vào trong công việc, điều đó giúp tôi nhận dạng những thông tin nhanh, chính xác và kịp thời, phân tích một cách chi tiết những chỉ tiêu từ đó đưa ra những quyết sách rõ ràng, dài hạn".
Với chị Nguyễn Thị Thủy, Phó phòng Tài chính Công ty TNHH Vật tư Kỹ thuật Pan thì "Khóa học tổ chức chu đáo. Tham dự khóa học tôi đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, nhưng thời gian của khóa học hơi ít, nếu kéo dài thêm một vài buổi nữa thì các thầy sẽ chia sẻ được nhiều kiến thức và tôi có cơ hội được giao lưu nhiều hơn".
Những đánh giá tích cực từ chính những người tham dự không chỉ khẳng định chất lượng, lợi ích của khóa học mà còn là động lực to lớn đối với ban tổ chức nói chung, 1VS nói riêng nỗ lực hơn nữa mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Một số hình ảnh tại khóa học:
Khóa học “Quản trị Nhân sự” diễn ra trong tháng 5

Giao lưu giữa 1VS và học viên

 Khóa học "Quản trị Nhân sự" thu hút hơn 200 học viên tham dự
Khóa học "Quản trị Nhân sự" với sự tham gia của hơn 200 học viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét