Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phần mềm "1C:Quản lý văn bản (ECM)": Hỗ trợ tích cực DN số hóa văn bản (Báo Thời báo Ngân hàng)

"1C:Quản lý văn bản (ECM)" vừa có tính năng quản lý văn bản, đồng thời có khả năng nhận dạng hình ảnh có tiếng Việt để chuyển dịch sang dạng định dạng văn bản thông thường, cho phép ứng dụng nhận dạng mã vạch để tự động phân loại văn bản.


Đại diện công ty 1VS lên nhận giải "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2013"

Ngày 17/1, Công ty 1VS và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đông Kinh đã công bố hoàn tất dự án tích hợp phần mềm “1C:Quản lý văn bản (ECM)” và sản phẩm nhận dạng hình ảnh tiếng Việt Abbyy. Bộ sản phẩm này trợ giúp hiệu quả cho việc số hóa văn bản và xây dựng lưu trữ điện tử.

Trước đây, công nghệ nhận dạng hình ảnh để chuyển dịch sang định dạng văn bản đã có sẵn trong giải pháp 1C:ECM, nhưng bị hạn chế là chỉ có thể nhận dạng một số ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Pháp… mà không có tiếng Việt. Hiện nay công nghệ nhận dạng tiếng Việt được phát triển bởi công ty Abbyy (Liên bang Nga), và việc tích hợp giữa công nghệ Abbyy và "1C:ECM" cho phép giải quyết được vấn đề nhận dạng tiếng Việt trong giải pháp quản lý văn bản.

Bộ giải pháp tích hợp giữa phần mềm "1C:ECM" và Abbyy có phương pháp nhận diện hoàn toàn mới, cho phép giảm thời gian quét ảnh và nhập dữ liệu vào hệ thống hàng chục lần.

Theo đại diện Công ty 1VS, cách thức thực hiện khá đơn giản, trước tiên giải pháp cho phép tự động tạo toàn bộ các thẻ văn bản với cấu trúc đã định từ tệp Excel. Việc này chỉ chưa đến nửa tiếng trong trường hợp có sẵn tệp Excel, đồng thời khi đó phần mềm "1C:ECM" tự khởi tạo ra hàng loạt mã vạch tương ứng (trong trường hợp chưa có mã vạch). Công việc còn lại của người sử dụng là dán mã vạch vào văn bản, và quét ảnh đồng thời hàng trăm ngàn tài liệu này.

"1C:ECM" được Việt hóa và thương mại tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2011 đầu năm 2012. Tháng 9 vừa qua, giải pháp này nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt phiên bản mới không chỉ cho phép chạy trên điện thoại di động mà còn cho phép làm việc trên thiết bị này kể cả khi không có Internet, đồng thời sẽ trao đổi dữ liệu về trung tâm khi đường truyền được khôi phục.

Đây là điểm khác biệt so với các ứng dụng quản lý chạy trên di động tại Việt Nam nói chung. Hiện có thể dùng thử sản phẩm tại website www.1vs.vn và các cửa hàng ứng dụng của điện thoại là Google Play, Apple Store.

Đến nay, 1VS có khoảng 3.000 khách hàng. Trong đó, sản phẩm đã đáp ứng được những khách hàng có yêu cầu phức tạp như: Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB), Tràng Tiền Plaza, Chuỗi siêu thị Viettel-Starmark, Công ty cổ phần Tôn mạ màu FUJITON, Tổng công ty đường sắt Việt Nam…

Bên cạnh đó, hệ thống sản phẩm 1C cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi liên tiếp 4 năm giành được 8 giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực.

http://www.1vs.vn/CongTy/BaoChiVietVe1VS.php

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét