Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Chức năng mới của phiên bản "1C:KẾ TOÁN 8" (Online) so với phiên bản cũ

Nâng cao tính thuận tiện khi làm việc

Thực hiện chuyển đổi giữa các phần hành kế toán bằng thẻ có tên gọi phần hành và biểu tượng, nhờ đó dễ dàng dẫn hướng cho người sử dụng. Mỗi phần hành có thanh lệnh dẫn hướng trực quan để mở ra nhật ký chứng từ và danh mục cần thiết. Người sử dụng có thể tự thiết lập thành phần đối tượng trên thanh dẫn hướng phù hợp với sở thích riêng.

Bắt đầu làm việc với chương trình từ phần hành "Bàn làm việc", mà trên đó thuận tiện hiển thị nhật ký và danh mục được sử dụng trong công việc hàng ngày.

1C:KẾ TOÁN Online

1C:KẾ TOÁN 8 trên trình duyệt Google Chrome

Hỗ trợ tìm kiếm toàn văn theo tất cả đối tượng của cấu hình.

Trên thực tế, dễ dàng thay đổi dạng bên ngoài biểu mẫu của chứng từ hoặc danh mục bất kỳ. Ví dụ, có thể thay đổi trình tự sắp xếp các trường hoặc ẩn các thẻ không sử dụng. Có thể chuyển các thay đổi đã thực hiện cho người sử dụng khác.

Khi kiểm tra mức độ đúng đắn điền chứng từ, chương trình làm nổi bật mục tin có chứa lỗi và thông báo lỗi này cụ thể do đâu.

Có thể xem danh sách mới soạn hoặc vừa tạo bằng cách nhấn nút "Lịch sử".

Đối với đối tượng bất kỳ của cơ sở thông tin – chứng từ, danh mục, nhật ký, ... – người sử dụng có thể nhận tham chiếu bên trong dưới dạng xâu ký tự, mà theo đó người sử dụng khác được phép truy cập đến cơ sở thông tin thì họ sẽ tìm thấy nhanh chóng và chính xác đối tượng cần thiết.

Có thể sắp xếp các chứng từ, báo cáo và các đối tượng khác thường xuyên được sử dụng vào phần hành "Mục ưa thích" của chương trình, mà nhờ đó làm giảm thời gian tìm kiếm chúng.

Người sử dụng có thể thiết lập cơ chế tìm kiếm thuận tiện riêng để tạo chứng từ mới – sẽ mở chúng trong các cửa sổ riêng biệt hoặc trên các thẻ riêng biệt trong một cửa sổ chung.

Trong cấu hình có các công cụ lồng trong hỗ trợ về mặt phương pháp, mà chúng giúp đơn giản việc nắm vững chương trình, đồng thời cho phép Bạn tìm kiếm nhanh chóng câu trả lời đối với các thay đổi gần đây của luật pháp và cơ chế của chương trình.

Phát triển tính năng kế toán tiền lương

Trong phiên bản mới, tất cả dữ liệu của người lao động, cụ thể mức lương và chức vụ được nhập và soạn trực tiếp trong thẻ của người lao động, mà không phải trong các biểu mẫu chứng từ riêng biệt như đã có trong phiên bản trước. Có thể in các quyết định nhân sự từ thẻ người lao động.

Phản ánh việc tính lương, thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm xã hội bằng một chứng từ chung.

Tiến hành hạch toán tiền lương theo từng vị trí làm việc, có nghĩa là có thể lập bảng kê hạch toán theo các bộ phận. Ngoài ra, có thể thực hiện trả lương của một người lao động theo các bộ phận khác nhau.

Trong chương trình có trình có bảo mật dữ liệu cá nhân phù hợp với yêu cầu của luật pháp.

Hỗ trợ đưa ra chứng từ in theo định dạng của office thông dụng (Microsoft Word, OpenOffice Writer)..

Phát triển quyền truy cập

Bổ sung tính năng truy cập đến cơ sở thông tin với các quyền chỉ để xem dữ liệu.

Nâng cao tính thuận tiện khi thực hiện liên tục các thao tác.

Tiến hành thực hiện liên tục các thao tác ở chế độ nền. Các thao tác đó, ví dụ, đóng tháng, lập báo cáo, .... Khi khởi động ở chế độ nền, người sử dụng có thể làm việc với chương trình, mà không phải đợi đến khi kết thúc thao tác.

www.1vs.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét