Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Hãng 1C mua thêm văn phòng mới, thiết kế theo nhu cầu của nhân viên

Tháng 3 vừa qua, hàng trăm nhân viên của "1C" đã chuyển tới văn phòng hiện đại mới, được mua và trang bị theo nhu cầu của nhân viên với không gian làm việc hơn 10 nghìn mét vuông.

Theo báo Cnews, hãng "1C" đã mua lại tòa nhà cổ được xây dựng năm 1957 trên đường cao tốc Dmitrov, nhà số 9 trong khu vực ga điện ngầm Timirjazevskaja ở Matxcova . "1C" không tiết lộ chi phí mua văn phòng mới, tuy nhiên giao dịch đã được ký kết trên các điều kiện thị trường, còn việc mua lại và xây dựng cơ sở đã được mở rộng đáng kể và đúng tiến độ.


Văn phòng mới 1C được thiết kế theo phong cách độc đáo, không lặp lại các phong cách cũ tạo cảm giác môi trường kinh doanh hiện đại trong không gian cổ kính - đó là những nhận xét của "1C" - Chúng tôi đã cố gắng để cho thiết kế không nhàm chán, nhưng lại tạo ra không gian làm việc yên tĩnh .

Trong văn phòng mở rộng có phân bố nhiều khu vực riêng biệt để nhân viên thư giãn. Đặc biệt nhà vệ sinh của văn phòng mới được trang bị phát nhạc và trong các hành lang có đặt những bức tường thanh chắn ngang Thụy Điển. Một tầng riêng biệt trong tòa nhà mới được dùng làm phòng tập thể dục. Ở đó cũng có phòng tắm và phòng xông hơi. Ngoài ra còn có một phòng riêng với rất nhiều gương dành cho việc tập yoga và khiêu vũ.

 Khu vực hành lang

 Phòng tập thể dục trong văn phòng mới của "1C" 
 
Như vậy cho đến nay, môi trường làm việc chính của nhân viên "1C" là cụm các tòa nhà khu vực ga điện ngầm "Dostoevsky" (trên đường Seleznevskaya). Trung tâm giao nhận của "1C" là ở gần ga "Voikovskaya" (trên đường Clara Zetkin). Tòa nhà mới nằm ở khoảng giữa chúng.


Việc mở rộng văn phòng của "1C" không chỉ liên quan tới sự gia tăng số lượng nhân viên và cải thiện điều kiện làm việc của họ. Trong các tài liệu mô tả văn phòng mới của công ty, nhiệm vụ mua văn phòng mới được gọi là "Công cuộc biểu dương tính vững bền của hãng 1C trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt với các tập đoàn lớn nước ngoài". 

http://www.1vs.vn/tintuc/14079_hang-1c-mua-them-van-phong-moi-thiet-ke-theo-nhu-cau-cua-nhan-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét