Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Công ty 1VS phối hợp tổ chức 02 hội thảo "Quyết toán thuế 2013" trong tháng 3/2014

Trong chuỗi sự kiện hợp tác, hỗ trợ quý khách hàng, hội viên trong việc cập nhật các chính sách mới của Bộ Tài chính, Công ty 1VS đã phối hợp với CLB Tài chính Kế toán thuế, Gia đình Kế Toán, Hội Kế toán Việt Nam, Hội Kế toán xây dựng và Tư vấn thiết kế tổ chức 2 chương trình hội thảo "Quyết toán thuế 2013" trong tháng 3.

Ngày 16/03/2014, tại số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội, Công ty 1VS đã phối hợp với CLB Tài chính Kế toán thuế, hội Kế toán Việt Nam, hội Kế toán xây dựng và Tư vấn thiết kế tổ chức thành công hội thảo "Quyết toán thuế 2013" – đây là chương trình hội thảo thứ 2 được tổ chức sau sự kết hợp thành công trong sự kiện hội thảo ngày 12/01/2014.

Cách 1 tuần diễn ra hội thảo, có 1 sự thay đổi về diễn giả hội thảo, do Ths. Nguyễn Văn Phụng có chuyến công tác đột xuất nên BTC đã mời Ths. Trần Mạnh Thuấn - Phó Trưởng phòng Tuyên truyền Thuế Hà Nội. Với sự thay đổi này không những không làm giảm số lượng đăng ký hội thảo, mà đã vượt xa gấp 3 lần so với con số 200 người tham dự.


Thành viên tham gia là các GĐ, kế toán viên và các sinh viên mới ra trường

"Nội dung của buổi hội thảo đề cập được một số nội dung rất hữu ích cho doanh nghiệp trong công việc quyết toán thuế 2013. Tôi thấy phần Ths. Trần Mạnh Thuấn thuyết trình về chính sách thuế mới và kê khai hóa đơn rất hữu ích, phần này đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp" – anh Phạm Thanh Liêm - kế toán, Công ty Cổ phần Thi công cơ giới và Lắp máy dầu khí cho biết. Cùng tham gia buổi hội thảo và cũng chính là thành viên may mắn nhận được phần quà nho nhỏ từ BTC, chị Nguyễn Thị Hiền – kế toán, Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Á Châu: "Từ khoá học này, tôi nhận được nhiều kiến thức mà mình còn chưa biết rõ, giúp cho doanh nghiệp của tôi kịp thời điều chỉnh sai sót trong kỳ báo cáo quyết toán thuế 2013. Cụ thể, doanh nghiệp tôi mắc phải lỗi hạch toán hoá đơn từ T12/2012, đến tháng 8/2013 được cơ quan thuế thông báo doanh nghiệp bỏ trốn, chúng tôi chưa giảm trừ trên dòng B4 của tờ khai quyết toán thuế TNDN cuối năm 2012..."

Ths. Trần Mạnh Thuấn giải đáp thắc mắc của các thành viên tham gia

Tham gia buổi hội thảo là các kế toán viên đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, tư nhân và các bạn sinh viên mới ra trường. Sau khi tham gia buổi hội thảo bạn Nguyễn Quốc Phong , sinh viên học viện Tài Chính chia sẻ: "Mình  thấy tham gia hội thảo là cơ hội để mình ôn lại những kiến thức đã học cũng  như cập nhật được các thay đổi trong chính sách kế toán hiện hành. Buổi hội thảo cũng được thực hiện đúng thời điểm để giải quyết những khó khăn cho các kế toán viên hoàn thành báo cáo thuế. Công tác tổ chức của công ty cũng rất chuyên nghiệp, đã mời được các chuyên gia có uy tín và trình độ cao. Tuy nhiên do thời gian của chương trình có hạn nên không thể giải đáp tất cả các khúc mắc được nêu ra, vì vậy mình mong công ty có thể đồng hành tổ chức thêm các chương trình tương tự để mình và các bạn yêu thích công việc kế toán có thể giải đáp các thắc mắc của bản thân cũng như là nơi các kế toán viên giao lưu học hỏi".


Thành viên may mắn nhận được phần quà từ BTC

Với nội dung tương tự, 1 tuần trước đó (9/03/2014), tại hội trường tầng 7, trường Đại Học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, công ty 1VS đã phối hợp với hội Gia đình Kế toán tổ chức hội thảo "Quyết toán thuế 2013". Hội thảo thu hút hơn 300 thành viên tham gia với diễn giả là Ths. Trần Mạnh Thuấn.


Việc phối hợp tổ chức thành công các hội thảo"Quyết toán thuế 2013" trong thời gian vừa qua khẳng định việc công ty 1VS luôn sát cánh cùng CLB Tài chính Kế toán thuế, Gia đình Kế toán, Hội Kế toán Việt Nam... để mang đến cho các hội viên những kiến thức hữu ích khi tham gia sinh hoạt. Với sự tham gia nhiệt tình của các hội viên, công ty 1VS sẽ cố gắng tổ chức nhiều buổi hội thảo hơn nữa để các hội viên có dịp được học hỏi, giao lưu, kết bạn.

Miên Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét