Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Đăng ký tham dự tọa đàm về quản lý văn bản và tài liệu điện tử

Trong khuân khổ biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, ngày 09 tháng 05 tới, Công ty 1VS và Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng ĐH KHXH&NV đồng tổ chức tọa đàm "Ứng dụng CNTT trong quản lý văn bản và tài liệu điện tử".

Thông tin về buổi tọa đàm:
  • Thời gian: Thứ sáu ngày 09/05/2014 (từ 08h00' đến 12h00')
  • Địa điểm: Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Chi phí tham dự: Miễn phí (không thu bất kỳ khoản phí nào)
Nội dung của buổi tọa đàm là dành cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý hành chính, quản lý CNTT tại các tổ chức và doanh nghiệp. Điều hành buổi làm việc là PGS.Tiến sỹ Vũ Thị Phụng – Chủ nhiệm Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng và Tiến sỹ Trần Thắng – Giám đốc Công ty 1VS. Đến với buổi tọa đàm, khách mời tham dự không chỉ được tiếp cận với các quan điểm, chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mà còn cùng tham gia, thảo luận để giải quyết các vướng mắc đang gặp phải theo đúng pháp luật hiện hành cũng như hướng tới kinh nghiệm quản lý tiên tiến trên thế giới.

Các báo cáo tại buổi làm việc được trình bầy dưới dạng các đề dẫn. Và đề cập đến hàng loạt vấn đề từ những khái niệm dù cơ bản nhưng vẫn còn nhiều luận điểm khác nhau như: thế nào là văn bản điện tử, tài liệu điện tử, sự khác nhau giữa chúng, hay thế nào là quản lý văn bản tài liệu điện tử, tại sao cần phải quản lý… Và buổi tọa đàm cũng mổ xẻ các vấn đề đang nhận được nhiều quan tâm và khúc mắc như yêu cầu đối với quản lý văn bản và tài liệu điện tử, phương pháp lựa chọn công cụ quản lý, quy trình triển khai hay những khó khăn đang gặp phải cùng phương hướng giải quyết…

Ngoài khách mời danh dự, buổi tọa đàm được mở đăng ký miễn phí (50 suất) với tiêu chí ưu tiên khách đăng ký trước hoặc có câu hỏi cần thảo luận.

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự miễn phí tại đây >>>

Lưu ý khi đăng ký:

Để việc tổ chức được chu đáo, phục vụ đúng đối tượng và không lãng phí, xin được lưu ý khi đăng ký:
  • Chỉ đăng ký khi chắc chắn tham dự, nếu không thì báo lại ban tổ chức nhường suất tham gia cho người đăng ký tiếp theo.
  • Số lượng khách mời có hạn, ưu tiên khách đăng ký tham dự trước hoặc có câu hỏi cần thảo luận
Mọi chi tiết xin liên hệ thành viên ban tổ chức:

Ms. Thu Huyền – Công ty 1VS
Số 57 Láng Hạ, Hà Nội / 04.3514-85-50/ huyennt@1vs.vn
M.K
 

Tin liên quan:
  • Đại học KHXH&VN và Công ty 1VS ký kết hợp tác >>>
  • Giảng viên Đại học KHXHNV tập huấn sử dụng phần mềm "1C:Quản lý văn bản (ECM)" >>>



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét