Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

In tem nhãn theo mẫu tự thiết kế trực tiếp từ phần mềm

TẠI SAO CẦN IN TEM NHÃN CHO MẶT HÀNG

Trước đây, các cửa hàng khi mới thành lập dù to hay nhỏ đều sử dụng cách thức bán hàng phổ thông đó là ghi nhớ mã hàng, tên hàng để bán cho thuận tiện, có nơi thì đặt bảng giá niêm yết chúng, có nơi thì không. Sau đó, công cụ bán hàng phát triển, người ta chỉ cần một loại máy đọc mã vạch là có thể bán được hàng. Dải số đó có thể nhận biết được thông tin mặt hàng, chỉ cần dài gắn mặt hàng với 1 dải số được tạo ra là có thể nhận diện được mặt hàng. Điều này quả thực rất hữu ích cho các cửa hàng, đặc biệt là có nhiều loại hàng hóa và tình hình nhân viên bán hàng thì hay thay đổi.

Bên cạnh đó, việc bố trí nhãn giá tại vị trí của từng gian hàng còn giúp cho người mua biết được thông tin cơ bản về mặt hàng mà họ đang xem và tiết giảm được nhân viên bán hàng (sẽ không cần phải 24/24 bán sát khách hàng)

PHẦN MỀM 1C:BÁN LẺ 8 CÓ THỂ GIÚP BẠN TỰ THIẾT KẾ VÀ IN TEM

Bạn muốn dán tem nhãn cho từng mặt hàng thì bạn phải chuẩn bị một số thủ tục sau đây:

-     Giấy in tem nhãn: cái này bạn tự chọn loại giấy cho phù hợp
-     Máy in tem nhãn: dùng để in tem nhãn
-     Khuôn in tem nhãn: cái này chính là cái mà tôi muốn đề cập. bạn tự thiết kế kiểu dáng hoặc dựa trên mẫu có sẵn để tạo ra mẫu tem nhãn cho cửa hàng của bạn. Ví dụ bạn có thể chèn logo, tên công ty, tên mặt hàng, giá bán, thông tin đặc thù…

Riêng đối với phần mềm 1C:BÁN LẺ 8 bạn có thể tự mình thiết kế mẫu tem nhãn. Nào hãy cùng xem cơ chế của việc thiết kế này ra sao nhé. 


Việc thiết kế cho cửa hàng một khuôn mẫu tem nhãn trở lên dễ dàng hơn. Khung bên trái là thông tin bạn cần lựa chọn, khung bên phải là đối tượng để bạn trình bày, bạn chỉ cần lựa chọn hoặc kéo thả thông tin từ khung bên trái sang khung bên phải là được. Bạn cũng có thể tự chèn thông tin cần thiết vào khuôn mẫu

LỢI ÍCH ĐEM LẠI

Với phần mềm 1C:BÁN LẺ 8 bạn hoàn toàn chủ động trong việc tự mình thiết kế mẫu tem nhãn, bạn có  thể thay đổi bất cứ khi nào, bạn cũng có thể tạo ra nhiều mẫu nhanh chóng và mang kiểu cách sang trọng. Hãy ở thế chủ động để công việc của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Ngô Tiến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét