Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Quản lý thông tin khách hàng và thẻ khách hàng thân thiết trên phần mềm quản lý bán hàng

Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm 1C:BÁN LẺ 8 kết hợp khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng - tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ - dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.

Ảnh minh họa
Giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm của 1C:BÁN LẺ 8 giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu từ nhóm khách hàng có sẵn. Thông qua hệ thống giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm của 1C:BÁN LẺ 8, doanh nghiệp bạn có thể đưa ra chiến lược tác động một cách có hệ thống đến thói quen tiêu dùng của khách hàng (số lần ghé thăm, số tiền chi tiêu, khoảng cách của mỗi lần ghé thăm…). Nhờ đó, nâng cao giá trị của nhóm khách hàng có sẵn và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.

Phần mềm giúp quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm giúp doanh nghiệp giảm chi phí marketing và khuyến mãi nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, thậm chí là cao hơn các phương pháp marketing truyền thống. Giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm 1C:BÁN LẺ 8 giúp doanh nghiệp bạn đưa ra các chiến lược marketing có định hướng, có nghĩa là nhận được tỉ lệ phản hồi cao hơn thông qua mức chi phí thấp hơn. Với đặc điểm tặng thưởng theo nhóm khách hàng, doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí không cần thiết cho những đối tượng khách hàng ít đem lại lợi nhuận và chăm sóc những khách hàng có giá trị hơn.

Giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm giúp cách doanh nghiệp bạn tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp bạn với khách hàng. Ngoài ra, giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm của còn giúp doanh nghiệp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn bằng cách: tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích khách hàng tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả. Ngoài ra việc mở rộng khách hàng cũng được dễ dàng bằng phương pháp giới thiệu thông qua cơ chế cho mượn thẻ và doanh số của người mượn thẻ được tích điểm cho chủ thẻ, doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng phục vụ khách hàng, dễ dàng nắm bắt được ý thích và thói quen mua sắm của khách hàng. Tính năng quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm của 1C:BÁN LẺ 8 không chỉ giúp doanh nghiệp bạn theo dõi từng giao dịch với khách hàng mà còn cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng tại thời điểm diễn ra giao dịch, cho phép mang lại dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao. Đặc biệt, công cụ báo cáo trên phần mềm 1C:KẾ TOÁN 8 giúp phân tích trực quan các số liệu bằng biểu đồ giúp nhà quản lý hoạch định chiến lược kinh doanh một cách dễ dàng, hiệu quả.

Việc theo dõi và hình dung các kênh bán hàng, phân tích xu hướng bán hàng và marketing, xem xét một cách linh hoạt những hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management- CRM) then chốt nhờ vào những công cụ báo cáo và hiển thị mạnh mẽ của giải pháp quản lý bán hàng 1C:BÁN LẺ 8.
                                                                                                                
 Tăng Phượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét