Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Lí do nên chọn phần mềm quản lý bán hàng "1C:BÁN LẺ 8"

Trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp từ các tập đoàn, công ty ở mức độ trung bình, đến các công ty nhỏ, rất nhỏ chỉ có một người. Các giải pháp cũng rất đa dạng về chất lượng, tính năng của giải pháp trong đó giải pháp được nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài, giải pháp được việt hóa theo thói quen của người Việt Nam, giải pháp do doanh nghiệp hoặc cá nhân tự viết. Mỗi giải pháp đều có mức độ phù hợp nhất định đối với từng khách hàng. Sự ưu việt của phần mềm ngoại 1C:BÁN LẺ 8 được việt hóa là lý do tại sao bạn nên chọn.
 
Siêu thị Eximart đã lựa chọn giải pháp quản lý báng hàng 1C

"Ông Trần Cương Thiết - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu tổng hợp Conexim cho biết: "Với tiềm lực sẵn có, Conexim tin tưởng ở sự thành công trong chiến lược phát triển Eximart. Và một trong những yếu tố để thành công cho hoạt động của hệ thống chuỗi này đó là việc ngay từ đầu công ty đã chú trọng đặc biệt vào việc ứng dụng CTNT, trang bị cho siêu thị những thiết bị hiện đại để tạo sự thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi mua sắm. Trong đó có hệ thống phần mềm quản lý siêu thị 1C, giải pháp có công nghệ nước ngoài và được triển khai bởi các chuyên gia Việt Nam. Hệ thống này có sẵn các quy trình làm việc được chuẩn hóa giúp các bộ phận trong siêu thị phối hợp trơn tru và khiến công việc trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng. Riêng trong ngành hàng thực phẩm, siêu thị có sẵn cân điện tử tích hợp với phần mềm, một mặt giúp giảm thiểu chi phí nhân lực phải đóng gói cân sẵn, mặt khác giúp hàng luôn tươi ngon hơn do dễ dàng bảo quản, vận chuyển hơn.". - Nguồn: http://www.1vs.vn/CongTy/BaoChiVietVe1VS.php

Thời gian triển khai nhanh, không tốn nguồn lực

Với tính năng kết nhập dữ liệu ban đầu nhanh và xử lý hàng loạt các thao tác ban đầu, công việc lập danh mục ban đầu sẽ trợ giúp người sử dụng nhanh chóng hình thành bộ danh mục và cơ chế hoạt động ban đầu.

Giao diện chương trình được thiết kế khoa học, tách biệt công việc bán buốn và công việc bán lẻ tạo ra cho người dùng những tiện ích, tính năng xử lý nghiệp vụ nhanh chóng các nghiệp vụ bán lẻ chỉ cần tính bằng giây khi bán hàng.

Với quy trình phần mềm đã được kiểm nghiệm tại hơn 22 quốc gia trên thế giới và cả ở Việt Nam, cùng với sự tư vấn của cán bộ có nhiều kinh nghiệm của Công ty 1VS, quản lý cửa hàng có thể áp dụng ngay quy trình bán hàng đó mà không mất thời gian để xây dựng.

Phân loại các hàng hóa có nhiều đặc điểm tương tự nhau

Quản trị chi tiết thông tin của hàng hóa như: Mã sản phẩm, tên ngắn gọn, tên đầy đủ , mã vạch, số serial, hình ảnh, hạn sử dụng, hãng sản xuất, có thể tự định nghĩa các mục tin bổ sung cho sản phẩm như: màu sắc, size, ...

Đây là một tính năng mang tính khoa học cao mà không phải phần mềm nào cũng có thể làm được. Với việc quản lý các đặc điểm của các mặt hàng tương tự nhau sẽ trợ giúp người quản lý có thể biết được lượng nhập xuất tồn của hàng hóa theo từng đặc điểm và quản lý doanh thu theo từng đặc điểm của hàng hóa. Như vậy sẽ dễ dàng cho người quản lý trong việc phân tích tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Màn hình bán hàng có chức năng tìm kiếm nhanh, chính xác

Màn hình bán hàng có đầy đủ các chức năng để xử lý toàn bộ các tình huống phát sinh của bán lẻ. Các tiện ích được thiết kế chuyên biệt cho ngành bán lẻ sẽ giúp người bán hàng chọn hàng nhanh bằng cách tìm kiếm các ký tự trong tên của hàng hóa hoặc tìm đích danh ngay theo mã của hàng hóa.

Toàn bộ các chức năng được thiết kế các phím tắt, hết sức tiện dụng cho nhân viên bán hàng. Có thể nói để xử dụng màn hình bán lẻ, chỉ cần một người có kiến thức sử dụng máy tính ở mức trung bình, là hoàn toàn có thể sử dụng được.

Hệ thống danh mục được thiết kế theo dạng hình cây dựng folder, rất thân quen với người dùng, giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm mặt hàng, dễ dàng lập báo cáo theo nhóm mặt hàng và các thành phần trong nhóm có thể luân chuyển được cho nhau.

Tự động các chương trình marketing từ đơn giản tới phức tạp nhất

Chương trình có sẵn tính năng tự động hóa các chương trình marketing tự đơn giản cho tới phức tạp nhất, tính phức tạp được tính đến nhiều tiêu chi kết hợp với nhau để tạo thành một chương trình giảm giá cho khách hàng. Từ các chức năng sẵn có của chương trình, người sử dụng có thể lập ra hàng nghìn các chương trình chiết khấu, giảm giá cho khách hàng.

Công ty 1VS và giải pháp 1C:BÁN LẺ 8 luôn đồng hành cùng doanh nghiệp sử dụng

Tích hợp ngay được với các giải pháp khác, khi đó chương trình được vận hành như một mô-đun bán lẻ để thực hiện các nghiệp vụ chuyên biệt của cửa hàng. Dữ liệu sau đó được tích hợp và chuyển về các giải pháp khác để lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị khác.

Hệ thống cho phép sử dụng nhiều hệ cơ sở dữ liệu khác nhau như: MS SQL Server, Oracle, IBM DB2, Posgre SQL Server và chạy được ngay trên hệ điều hành Linux, window. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí bản quyền về hệ cơ sở dữ liệu, hệ điều hành khi sử dụng Posgre SQL và Linux.

Chạy cơ sở dữ liệu tập trung trong môi trường mạng nội bộ (LAN) hoặc phân tán từng địa điểm chi nhánh sau đó tổng hợp lại tại văn phòng tổng hoặc ứng dụng chạy online thông qua môi trường Internet. Doanh nghiệp cũng có thể ứng dụng kết hợp giữa phương án phân tán và phương án online để đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật mà không phụ thuộc vào tốc độ đường truyền Internet. Phương án ứng dụng phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp.

1VS là đối tác có kinh nghiệm, cung cấp lâu dài và tin cậy: với các chuyên gia cao cấp đã từng triển khai nhiều dự án có quy mô lớn, chúng tôi vẫn luôn ý thức cần học hỏi thêm kinh nghiệm để hoàn thiện hơn trong công tác tư vấn, hoàn thiện hơn về giải pháp phần mềm. Với quan điểm luôn tiếp thu, cải tiến nhằm đảm bảo sự phù hợp và thậm chí là vượt trội so với yêu cầu của thực tế, chúng tôi cam kết luôn cải tiến sản phẩm và xây dựng ra chiến lược có tính lâu dài, bền vững hơn nhằm đáp ứng đơn giản cách sử dụng các yêu cầu ngày càng khó của thực tế, của doanh nghiệp.

Hoàng Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét