Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

5 lí do nên chọn phần mềm bán hàng "1C:BÁN LẺ 8"



1. Đáp ứng hoàn toàn các nghiệp vụ trong đơn vị hoạt động bán lẻ hàng hóa 
  • Quản lý hàng hóa nhập xuất, điều chuyển (kho bãi)  
    • Điều chuyển hàng hóa nội bộ giữa các kho hoặc gian hàng trong một cửa hàng, điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, điều chuyển hàng hóa giữa các pháp nhân trong hệ thống.  
  • Theo dõi thực nhập, thực xuất và hàng đang đi trên đường 
    • Một người vừa lập đơn hàng vừa lập phiếu nhập xuất kho hoặc quản lý tách riêng người người lập đơn hàng và người lập phiếu nhập xuất kho bằng cơ chế hai pha. Cơ chế hai pha linh động, người quản lý có thể lựa chọn tùy vào thực tế quản lý.  
  • Quản lý tiền mặt  
    • Quản lý tiền mặt thu về từ bán lẻ hàng hóa, các nghiệp vụ nhập tiền, rút tiền tại đầu ca hoặc cuối ca thu ngân.   
  • Quản lý các chương trình Marketing (chiết khấu, giảm giá)  
    • Thiết lập nhiều chương trình marketing khác nhau như giảm giá, quà tặng, … Các chương trình marketing có thể kết hợp lại với nhau tạo ra tính đa dạng trong chính sách chăm sóc khách hàng.   
    • Các điều kiện áp dụng chương trình marketing đa dạng, phong phú: theo giờ, theo ngày, theo thẻ ưu đãi, theo giá trị, số lượng hàng mua, theo ngày sinh, theo số phiếu tính tiền...  
  • Quản lý thẻ khách hàng thân thiết  
    • Quản lý tích điểm thẻ mua hàng riêng hoặc trong toàn hệ thống. Chương trình quản lý thẻ theo mã vạch hoặc mã thẻ từ.   
    • Quản lý các nghiệp vụ ghi nhận thẻ mới của khách hàng, thực hiện tích điểm, tính chiết khấu cho khách hàng khi xuất trình thẻ, phân hạng thẻ thành nhiều cấp, thực hiện đổi thẻ cho khách hàng nhưng vẫn lưu điểm (doanh số) tích lũy.   
    • Thực hiện các nghiệp vụ giảm giá, chiết khấu cho các loại thẻ trong cùng  hệ thống.   
    • Được sử dụng để làm cơ sở chăm sóc khách hàng (gửi tin nhắn chúc mừng, gửi E-mail...).  
  • Thực hiện các nghiệp vụ bán lẻ tại quầy thu ngân  
    • Chương trình hỗ trợ giao diện riêng dành cho nhân viên thu ngân, có đầy đủ các tính năng cho công việc bán hàng tại quầy của nhân viên thu ngân. Trong đó bao gồm các nghiệp vụ: Bán hàng nhanh, thanh toán, thực hiện ghi nhận thông tin khách hàng, thực hiện các chương trình chiết khấu, in phiếu tính tiền cho khách hàng...  
  • Quản lý thời gian làm việc của nhân viên  
    • Quản lý thời gian mở ca, đóng ca làm việc của nhân viên thu ngân. Mỗi ca làm việc được tổng hợp thành một bảng kê bán lẻ để thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng.
2. Phù hợp với hầu hết quy mô ứng dụng 
  • Giải pháp phù hợp với hầu hết các quy mô áp dụng: 
    • Từ cửa hàng đơn lẻ  
    • Chuỗi cửa hàng  
    • Siêu thị  
    • Chuỗi đại siêu thị  
    • Trung tâm thương mại...
3. Khả năng mở rộng hệ thống lớn 
  • Hệ thống cho phép mở rộng không giới hạn số lượng máy tính truy cập: Từ 20, 30, 50, hay lên đến hàng trăm hàng ngàn máy truy cập.  
  • Mở rộng không giới hạn điểm bán hàng mới: Cơ sở dữ liệu phân tán sẵn có trong hệ thống cho phép mở rộng không giới hạn số lượng điểm mới.   
  • Đảm bảo tùy chỉnh nhanh chương trình khi có các yêu cầu quản lý mới từ khách hàng.   
  • Đáp ứng mở rộng tích hợp với các hệ thống giải pháp quản lý khác như: Quản lý thương mại, quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP),…trên nền tảng công nghệ 1C sẵn có.   
  • Đáp ứng hoàn toàn việc truy cập từ xa qua hệ thống mạng internet trên các thiết bị: Máy tính bảng, điện thoại di động, trên các hệ điều hành Androi, ios,…  
4. Giải pháp đầu tiên tại Việt Nam tích hợp với phần mềm Kế toán 
  • Dữ liệu bán hàng được nhập trên mô-đun bán lẻ sau đó định kỳ được chuyển sang kế toán để thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập tờ khai thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo quản trị khác.  
  • Toàn bộ các thông tin, nghiệp vụ được chuyển từ bán lẻ sang kế toán gồm:   
    • Thông tin về doanh nghiệp, danh mục mặt hàng, cửa hàng (kho bãi), đối tác, cá nhân.   
    • Các chứng từ: Tiếp nhận hàng hóa và dịch vụ (hóa đơn mua hàng), trả lại hàng cho nhà cung cấp, giao hàng, nhận hàng bán bị trả lại, điều chuyển hàng hóa, ghi tăng, ghi giảm hàng hóa trong kho.  
5. Kinh nghiệm triển khai của 1VS 
Đội ngũ triển khai và kỹ thuật của 1VS được đào tạo chính quy theo các quy trình của chính hãng 1C, đã có kinh nghiệm triển khai cho hàng ngìn doanh nghiệp tại Việt Nam từ năm 2006 đến nay.  
Tính đến thời điểm hiện tại, các giải pháp trên nền tảng công nghệ "1C:DOANH NGHIỆP 8" đã được triển khai cho trên 1,5 triệu doanh nghiệp tại 22 quốc gia trên thế giới.  Những kinh ngiệm triển khai này được chia sẻ co đội ngũ của 1VS tại Việt Nam.  
  • Trong đó bao gồm một số khách hàng tiêu biểu sau:  
    •  Trung tâm thương mại Tràng Tiền (Trang Tien Plaza)   
    • Công ty phát triển dịch vụ mới Viettel (Viettel – StarMark)   
    • Công ty cổ phần Vinaconec – Viettel   
    • Công ty liên doanh điều hành VIETGAZPROM   
    • Tổng công ty viễn thông toàn cầu GTEL   
    • Tập đoàn Thái Minh (TMS)   
    • Công ty cổ phần phát triển thương mại VIVA Việt Nam (VIVA FASHION)   
    • Công ty cổ phần FUJITON Việt Nam   
    • Công ty cổ phần xây dựng và XNK tổng hợp   
    • Công ty TNHH đầu tư và phát triển Phương Việt
Hồ Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét