Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Cơ hội tiếp cận sách "1C:Quản lý tổng thể" tại thư viện Khoa Tin học Kinh tế - Đại học kinh tế Quốc dân


Đầu tháng 05 năm 2013 vừa qua công ty 1VS phối hợp cùng Nhà xuất bản Tài chính cho ra mắt cuốn sách "1C:Quản lý tổng thể". Cuốn sách được biên soạn bởi các chuyên gia của Nga cùng với sự phối hợp với các TS Phạm Minh Huấn, TS Trần Thắng, TS Đào Thanh Bình, TS Phạm Thanh Thủy, TS Trần Thị Thu Hà từ các trường Đại học có tiếng trong nước.
Phiên bản tiếng Nga của cuốn sách được biên soạn bởi các chuyên gia của hãng 1C. Hãng đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm với hơn 1 triệu khách hàng trên thế giới trong việc triển khai phần mềm quản lý.
Nhân dịp tham dự với tư cách thành viên ban giám khảo tại "Hội nghị nghiên cứu khoa học Khoa Tin học kinh tế Đại Học Kinh tế Quốc dân năm 2013" theo lời mời của khoa, vào ngày 03 tháng 05, Ms.Trần Thị Vui , phụ trách phòng Marketing, thay mặt công ty 1VS tặng thư viện khoa 03 cuốn sách "1C:Quản lý tổng thể".
Phát biểu tại Hội nghị, Ms.Trần Thị Vui cho biết "Cuốn sách không chỉ giúp người học thực hành rèn luyện kỹ năng với phần mềm để giải quyết các nghiệp vụ thường ngày của doanh nghiệp mà còn cung cấp cho người học những phần lý thuyết với các khái niệm, các nghiệp vụ thực tế trong quản lý để từ đó hiểu rõ bản chất của vấn đề giúp công việc quản lý hiệu quả hơn. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên của khoa, góp phần vào nâng cao hiệu quả hợp tác khoa học lâu năm giữa công ty 1VS và khoa".
1C:QUẢN LÝ TỔNG THỂ (ARM)
 Tiến sỹ Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa Tin học Kinh tế thay mặt khoa nhận sách tặng từ 1VS
Ms.Vui cũng cho biết thêm "Bên cạnh việc xuất bản cuốn sách này, công ty 1VS cũng cung cấp miễn phí giải pháp phần mềm "1C:Quản lý tổng thể" bản dùng thử. Người học có thể thực hành những kiến thức của cuốn sách với phần mềm thông qua Internet của công ty 1VS".
 1C:QUẢN LÝ TỔNG THỂ (ARM)
Toàn cảnh Hội nghị nghiên cứu khoa học
Như vậy, cuốn sách "1C:Quản lý tổng thể" là cuốn sách thứ hai được 1VS xuất bản và có sẵn trong thư viện Khoa Tin học Kinh tế để sinh viên tham khảo. Trước đó 1VS cũng đã trao tặng cho khoa cuốn sách "Thực hành kế toán máy với 1C:KẾ TOÁN 8: Bài tập – Chỉ dẫn – Kết quả".
Hoạt động tặng sách lần này nằm trong khuân khổ của mối quan hệ hợp tác khoa học lâu năm giữa công ty 1VS và Khoa Tin học Kinh tế. Trước đó công ty và khoa đã tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ mang lại những lợi ích thiết thực về mặt khoa học cho sinh viên, trong đó phải kể đến các hoạt động:
  • Hướng dẫn sinh viên khoa đề tài nghiên cứu "Phân tích thiết kế và xây dựng phần mềm quản lý siêu thị điện máy sử dụng nền tảng 1C:DOANH NGHIỆP 8". Và đề tài này dành giải nhất tại Hội nghị nghiên cứu khoa học của khoa 2012  Click here
  • Hướng dẫn sinh viên khoa đề tài nghiên cứu “Ứng dụng giải pháp 1C:Quản lý văn bản". Đề tài giành giải nhất tại Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên 2011  Click here
  • Hướng dẫn sinh viên khoa đề tài nghiên cứu “Phân tích thiết kế và xây dựng phần mềm quản lý ký túc xá sử dụng nền tảng 1C:DOANH NGHIỆP 8".Và đề tài này dành giải nhì tại hội nghị nghiên cứu khoa học khoa 2010  Click here
  • Tổ chức sinh hoạt chuyên môn giữa chuyên gia 1VS và giảng viên khoa với chủ đề giới thiệu nền tảng công nghệ mã nguồn mở hiện đại 1C:DOANH NGHIỆP 8 tháng 9 năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét