Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013


Cơ hội tham dự khóa học "Quản trị nhân sự chuyên nghiệp" miễn phí với sự tài trợ của 1VS
"Nhân sự" là nguồn tài sản vô giá, là nhân tố chính quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hơn nữa nguồn lực quý báu này, công ty cổ phần Hệ thống 1-V phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công ty Tư vấn công nghệ và Quản lý sản xuất tổ chức khóa học miễn phí "Quản trị nhân sự chuyên nghiệp".
Khóa học có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực là TS. Đỗ Tiến Long chuyên gia về lãnh đạo chiến lược, tái cơ cấu và phát triển tổ chức, tư vấn trưởng Công ty tư vấn quản lý IBG, và ông Vũ Hữu Kiên, giảng viên cao cấp quốc tế SIYB của SIYB - ILO và VCCI, INWENT, đào tạo TOT tại Việt Nam.
Đến với khóa học, học viên sẽ được cung cấp nền tảng kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực nhân sự, xác định rõ trách nhiệm và công việc của một cán bộ nhân sự một cách chủ động và hiệu quả trong tổ chức. Từ đó học viên có khả năng triển khai tốt các hoạt động tác nghiệp về quản trị nhân sự và biết cách thực hiện các công tác chủ yếu trong quản lý một cách bài bản.
Khóa học khai giảng vào ngày 20-05-2013 tại phòng họp hội thảo B, Học viện Hành chính, số 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống  Đa, Hà Nội. Khóa học kéo dài 05 buổi, mỗi buổi 03 tiếng (18h - 21h), vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6. Trong đó thực hành chiếm tỷ lệ 70% thời lượng. Học viên được tích cực thảo luận nhóm, đóng vai, bài tập cá nhân mang tính thực tiễn cao trong suốt quá trình học.
Kết thúc khóa học, học viên được cấp Chứng chỉ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Mỗi doanh nghiệp được đăng ký tối đa là 05 người và gửi bản đăng ký theo mẫu có dấu đỏ nộp lại cho BTC trước ngày 18/05/2013. Số lượng học viên là giới hạn, ưu tiên doanh nghiệp đăng ký trước.
Tải về mẫu đăng ký tham dự khóa học và tài liệu khóa học tại đây Click here
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với thành viên BTC:
Ms. Nguyễn Thu Huyền
Công ty cổ phần Hệ thống 1-V
Phòng 1507, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
(04) 351-485-51 | 0904-728-627 | huyennt@1vs.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét