Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

AXELOT tích hợp "1С:Quản lý văn bản 8" và ABBYY FlexiCapture 9.0


AXELOT đã xây dựng mô-đun giúp bảo đảm tương tác các giải pháp ứng dụng đối với phiên bản mới nền tảng công nghệ của hãng «1C» với một trong những công nghệ quét ảnh và nhận dạng thông tin tốt nhất trên thế giới.
Trong năm 2010, công ty AXELOT tích cực phát triển mảng tự động hóa quản lý văn bản, đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty-nhà phát triển giải pháp để nhập dữ liệu đồng loạt và xử lý văn bản ABBYY FlexiCapture 9.0. Theo thỏa thuận, AXELOT nhận được quy chế "ABBYY Certified Reseller", có quyền bán giấy phép sử dụng đối với các sản phẩm ABBYY và cung cấp một loạt các dịch vụ mất phí bổ sung về cài đặt, tùy chỉnh và hỗ trợ kỹ thuật.
Trong khuôn khổ thực hiện các dự án riêng về quản lý văn bản điện tử, các chuyên gia AXELOT đã tạo dựng mô-đun riêng để tích hợp ABBYY FlexiCapture 9.0 với giải pháp ứng dụng "1С:Quản lý văn bản 8
AXELOT trở thành công ty đầu tiên công bố đã xây dựng mô-đun tích hợp quét ảnh đồng loạt cho giải pháp chuyên dụng trên nền tảng "1С:DOANH NGHIỆP 8.2".
Các chuyên gia AXELOT đã thực thi khả năng tự động chuyển thông tin từ các văn bản được quét ảnh và nhận dạng bởi ABBYY FlexiCapture 9.0 vào hệ thống "1С:Quản lý văn bản 8"; mỗi kiểu văn bản tương ứng với tập hợp các trường chính. Chương trình tự động xác định loại văn bản được quét ảnh. Ví dụ, sau khi quét ảnh hóa đơn GTGT trong chương trình "1С:Quản lý văn bản 8" sẽ kết nhập tên gọi đối tác, địa chỉ và các thông tin về tài khoản ngân hàng. Đồng thời trong hệ thống có lưu lại bản sao điện tử văn bản được quét ảnh.
Với những cải tiến nhỏ, mô-đun tích hợp có thể được sử dụng ở những lĩnh vực khác nhau trong công tác quản lý và kế toán được tự động hóa trên nền tảng "1С:DOANH NGHIỆP 8.2". Ví dụ, đối với bộ phận kế toán của doanh nghiệp, mô-đun giúp chuyển nhanh dữ liệu sang hệ thống kế toán nhằm tìm kiếm hiện thời văn bản tiếp theo và nộp báo cáo. Hệ thống quản lý hậu cần kho bãi có thể tương tác quét ảnh đồng loạt để giải phóng thời gian của nhân viên dành cho việc nhập dữ liệu thủ công từ các chứng từ đi kèm hàng hóa trong quá trình tiếp nhận.
Tăng độ chuẩn xác, tốc độ và chất lượng phục vụ đây là danh sách không đầy đủ các lợi ích mà doanh nghiệp thu được do sử dụng chung hệ thống ERP với chương trình quét ảnh đồng loạt và nhận dạng văn bản. Theo kết quả của những dự án tích hợp đầu tiên AXELOT thì những chức năng của mô-đun này sẽ được tổng hợp và mở rộng nhằm sử dụng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét