Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Hãng thời trang ViVa Fashion tiếp tục nghiệm thu phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ 1C cho điểm bán hàng thứ 04

Tháng 05 vừa qua, phần mềm quản lý chuỗi thời trang 1C đã đồng hành cùng Viva Fashion khai trương cửa hàng thứ 04 tại tỉnh Hà Tĩnh. Và như vậy, tính đến hiện tại Viva đang quản lý công việc của mình với khoảng 30 máy sử dụng giải pháp phần mềm này.
Thương hiệu Viva Fashion thuộc sở hữu của tập đoàn tài chính APEC Group, ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2013 và hiện đang có 04 cửa hàng tại Hà Nội, Huế, Thái Nguyên, Hà Tĩnh. Trong năm nay, ViVa Fashion sẽ tiếp tục khai trương thêm các cửa hàng tại Hà Nôi, Hải Phòng, Đà Nẵng. Theo dự kiến, thương hiệu này sẽ có 50 cửa hàng trong 03 năm tới trên cả nước và là nhãn hàng tiên phong cho dòng sản phẩm “work & play” nam và nữ với định vị trẻ trung, năng động và thanh lịch.
Đúng như phong cách trẻ trung, năng động của mình, Viva Fashion luôn nhạy bén lựa chọn cho mình những đại diện, những đối tác hiện đại như người mẫu Adrea, "Running man – Đoàn Xuân Tiến"… và giải pháp 1C. Đây là hệ thống phần mềm được chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới và là giải pháp đã được ứng dụng cho những chuỗi thời trang có hàng trăm điểm bán với hàng nghìn người sử dụng đồng thời.
Quy trình triển khai hệ thống phần mềm quản lý bán lẻ được tiến hành qua 05 bước, bao gồm: khảo sát nghiệp vụ thực tế của Viva; phân tích yêu cầu và thống nhất quy trình nghiệp vụ; tùy chỉnh; chạy thử nghiệm; ứng dụng và đào tạo thực tế. Trong đó tại bước chạy kiểm thử, đội dự án đã thiết lập phần mềm chạy đầy đủ cả ba khâu là bán buôn, bán lẻ, bán ký gửi.
Hệ thống có quy trình xuyên suốt kết nối giữa các bộ phân của chuỗi. Dữ liệu đầu vào được nhập một lần, và được tự động xoay chuyển giữa các phòng ban liên quan. Trong đó với phần mềm 1C, Viva Fashion đã giải quyết được 02 bài toán phức tạp đặc thù của chuỗi. Thứ nhất là bài toán về các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng như: thẻ tích điểm (thẻ vàng, bạc, kim cương); ưu đãi tháng sinh nhật; chương trình chiết khấu phức hợp theo từng mặt hàng, nhóm hàng, kết hợp với khuyến mãi trên từng hóa đơn; hoặc phức hợp ưu đãi giữa chính thẻ tích điểm và chương trình ưu đãi tháng sinh nhật…
Bài toán thứ hai là vấn đề quản lý hàng ký gửi, phần mềm không chỉ phải quản lý được doanh thu, tồn kho của hàng hóa tại điểm được ký gửi mà còn quản lý mô hình ký gửi với các đối tác là công ty thương mại điện tử như: nhóm mua, mua chung… Khi đó các đối tác này có thể bán hàng của Viva Fashion dưới dạng phân phối các thẻ chiết khấu, hoặc giao hàng trực tiếp, hoặc kết hợp cả hai.
Viva Fashion bắt đầu sử dụng phần mềm 1C vào đầu năm 2013 cùng với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của mình. Qua thời gian dài sử dụng thực tế, việc chuỗi bán lẻ tiếp tục đầu tư vào giải pháp này đã phần nào cho thấy hiệu quả ứng dụng của sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. 
M.K

Xem nhật ký triển khai chi tiết phần mềm 1C cho Viva Fashion:
  • Tại đồng loạt 03 điểm bán đầu tiên >>>
  • Tại điểm bán hàng thứ 04 >>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét