Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Miễn phí Hội thảo "Hướng dẫn lập và kiểm tra Báo cáo tài chính theo quy định mới năm 2015"

Năm 2015 có nhiều thay đổi trong chính sách kế toán. Đầu tiên phải kể tới Thông tư 200 được đưa vào áp dụng thay thế Quyết định số 15 với những ảnh hưởng lớn tới nhiều nguyên tắc hạnh toán cũ. Thêm vào đó, Chính phủ - Quốc hội nước ta, trong năm nay, cũng đã đưa ra điều luật và luật sửa đổi bổ sung một số điều các sắc luật thuế. Mặc dù các thay đổi đều có văn bản hướng dẫn đi kèm nhưng vẫn không làm giảm sự khó khăn, lúng túng của doanh nghiệp khi áp dụng.

Nhằm hỗ trợ cho các khách hàng của mình, cộng đồng kế toán viên đáp ứng đúng và đủ những thay đổi phức tạp này trong việc lập Báo cáo tài chính, Công ty Centax và Cộng đồng 1C phối hợp tổ chức hội thảo “Hướng dẫn lập và kiểm tra Báo cáo tài chính theo quy định mới năm 2015”.

Ảnh minh họa

Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, chúng tôi có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200. Đặc biệt, hội thảo dành nhiều thời gian để giải đáp giúp các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc với trường hợp của riêng mình trong quá trình hoạt động thực tế.

Thông tin hội thảo:

  • Diễn giả: Cô Bùi Lệ Phương chuyên gia Tài chính kế toán thuế, kiểm toán viên cấp Nhà nước, Giám đốc Công ty TNHH Tài Chính Kế toán Thuế Centax
  • Thời gian: Thứ 4, ngày 23/12/2015 (từ 08h00 đến 17h00) 
  • Địa điểm: Hội trường Ngụy Như Kon Tum, số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội (Thuộc trường ĐH Khoa học xã hội tự nhiên)
  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Phí tài liệu: 50.000 (bắt buộc)
  • Chương trình hội thảo (có bao gồm bản đồ)
Cách thức đăng ký tham dự:

Hội thảo được tổ chức miễn phí với quy mô 150 khách, ưu tiên khách mời đăng ký trước!

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với thành viên BTC:

Ms. Nguyễn Thu Huyền - Công ty 1VS
Phòng 1507, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
(04) 351-485-51  | 0904-728-627 | huyennt@1vs.vn


Thông tin về Ban Tổ chức:

Công ty Centax

Được thành lập từ năm 2011, Centax là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực về dịch vụ cũng như đào tạo kế toán thuế chuyên nghiệp. Đây là một trong số ít các đơn vị được cấp chứng chỉ hành nghề kế toán và đại lý thuế. Đến với Centax, các bạn sẽ được làm việc với các chuyên gia đầu ngành về thuế và kế toán. 

Câu lạc bộ "Cộng đồng 1C"

Câu lạc bộ "Cộng đồng 1C" được thành lập vào tháng 6/2014 và gồm các thành viên là các khách hàng, người sử dụng hệ thống phần mềm 1C. Đây không chỉ là sân chơi, nơi trao đổi, góp ý giữa các thành viên, giữa người sử dụng với nhà cung cấp, mà mục tiêu chính của câu lạc bộ là tổ chức những hoạt động mang lại những kiến thức, giá trị thiết thực nhằm hỗ trợ thành viên trong công việc. Điển hình, trong suốt thời gian qua, hàng tháng "Cộng đồng 1C" đều tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến online giải đáp các trường hợp vướng mắc cụ thể về thuế và kế toán. Tại những sự kiện này, Ban Quản trị đã mời các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực để giúp tháo gỡ khó khăn của gần 2000 trường hợp cụ thể mà các thành viên gặp phải trong công việc thực tế của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét