Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thêm một giải pháp siêu thị của Nga vào thị trường Việt Nam - Báo điện tử Dân Trí

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng ta có thể đã nghe đến những sản phẩm của Nga như: giải pháp bảo mật và chống Vi-rút của Kaspersky, trang Web tìm kiếm "Cốc cốc". Giờ đây, lại thêm 1 giải pháp phần mềm về bán lẻ của Nga thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Giải pháp phần mềm có tên gọi là "1C:BÁN LẺ 8", chuyên dùng để quản lý các cửa hàng bán lẻ (POS – Point Of Sale), siêu thị, nhà hàng và chuỗi cửa hàng. Được Việt hóa và ra mắt thị trường vào năm 2010, sản phẩm hiện đang được ứng dụng cho hàng trăm doanh nghiệp với quy mô khác nhau ở Việt Nam: từ một vị trí bán hàng đơn lẻ, cho đến chuỗi cửa hàng lớn.
Phần mềm quản lý bán hàng này được cung cấp dưới dạng đóng gói và cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu. Chính vì vậy ngay khi mua về, doanh nghiệp có thể nhanh chóng ứng dụng "1C:BÁN LẺ 8" với đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết như: mua hàng, bán hàng, quản lý kho, Marketing, khuyến mãi, chính sách giá, quản lý in tem mã vạch, quản lý nhân viên…
Đối với các đặc thù riêng, giải pháp có sẵn các chuyên gia người Việt làm chủ công nghệ (đã được Việt hóa). Nhờ thế việc tùy chỉnh được đáp ứng trong thời gian ngắn, và thường diễn ra song song với thời điểm khách hàng đang sử dụng bộ đóng gói để quản lý.
Sản phẩm đảm bảo tốt cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng khi giải quyết các bài toán đặc thù như tích hợp dữ liệu trong chuỗi, quản lý mua hàng và phân bổ hàng trong chuỗi, quản lý các chính sách giá trong các cửa hàng, quản lý các chương trình Marketing (chiết khấu, khuyến mại) trong chuỗi, quản lý khách hàng thân thiết trong các cửa hàng.
Mô hình hoạt động trong mạng lưới bán lẻ
Trước đó có một giải pháp khác là "1C:KẾ TOÁN 8" đã được Việt hóa và ứng dụng thành công tại Việt Nam. Đây là một trong số ít các phần mềm kế toán của nước ngoài tuân thủ nghiêm ngặt sự thay đổi của pháp luật Việt Nam. Sản phẩm có khả năng trao đổi dữ liệu với "1C:BÁN LẺ 8". Việc tích hợp này đảm bảo cho doanh nghiệp vận hành đồng bộ và không phải thực hiện nhập lại số liệu lần hai, giúp tiết kiệm nhân lực và giảm thiểu sai sót.
Ngoài ra khi so với giải pháp nước ngoài, "1C:BÁN LẺ 8" có ưu thế về giá cả và dịch vụ tại chỗ. So với các giải pháp của Việt Nam, giải pháp có sức cạnh tranh vượt trội về mặt công nghệ và tính năng.
Với những đặc điểm ưu việt của mình, phần mềm từng bước khẳng định vị thế của giải pháp đến từ nước Nga. Sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu của những khách hàng rất khó tính như: chuỗi cửa hàng Vương Thịnh, Hải Tầu Plaza, chuỗi cửa hàng thời trang Viva, …. Đặc biệt phần mềm đóng vai trò module chủ đạo trong hệ thống quản lý tổng thể ứng dụng tại một số doanh nghiệp lớn như: chuỗi siêu thị Viettel-Starmark, Tràng Tiền Plaza.
Giải pháp cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai lần liên tiếp đoạt giải Sao Khuê và chứng nhận phần mềm ưu việt xếp hạng 4 sao do VINASA trao tặng (2011, 2012). Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong giới CNTT.
Với công nghệ hiện đại như công nghệ đám mây, hay khả năng mở rộng của sản phẩm với quy mô hàng trăm, hàng nghìn máy sử dụng đồng thời, "1C:BÁN LẺ 8" được hy vọng sẽ tiếp tục thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Một số giao diện phần mềm:
Giao diện thu ngân
Báo cáo bán hàng dạng biểu đồ
Báo cáo bán hàng chi tiết

Theo Báo dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét