1. Lợi ích từ các chương trình ưu đãi, tri ân và tích điểm cho khách hàng
Tăng cường giữ chân, duy trì khách hàng
Các cửa hàng trân
trọng chất lượng phục vụ khách hàng, dịch vụ sau bán hàng thường được khách
hàng đánh giá cao. Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, cửa hàng thể
hiện được tri ân của mình với khách hàng và giúp củng cố mối quan hệ bền lâu
với khách hàng. Các mối quan hệ ngày càng bền chặt nếu các chương trình ưu đãi
và tri ân, tích điểm này được xây dựng có hệ thống, thực tế và có tầm nhìn dài
lâu.
Tăng doanh thu từ nhóm khách hàng có sẵn
Ngoài yếu tố nâng cao nhận diện thương hiệu, hệ thống các chương trình ưu đãi, tích điểm của cửa hàng có thể tác động nhanh đến thói quen tiêu dùng của khách, khách hàng càng mua hàng hoá nhiều thì càng được tích thêm nhiều điểm và có thêm cơ hội nhận được những giảm giá lớn, ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, hệ thống chương trình ưu đãi tích điểm lại ngày càng nâng cao giá trị của nhóm khách hàng và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.
2. Hiện thực hoá các chương trình ưu đãi, tích điểm bằng giải pháp thẻ khách hàng
Hiện tại, các chương
trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết của các cửa hàng hầu hết
sử dụng thẻ. Khách hàng được cấp một thẻ và tùy thuộc vào tần suất mua hàng,
thẻ sẽ được áp dụng cho việc tích lũy điểm và quy định các mức thẻ đồng, thẻ
bạc, thẻ vàng, thẻ kim cương.
Đối với chương trình thẻ khách hàng, cửa hàng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, thẻ sử dụng mang thông tin nhận diện về chủ thẻ. Khi Khách hàng mua hàng tại cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra thông tin thẻ để cập nhật vào phần mềm quản lý. Tất cả các thông tin về thẻ khách hàng, quản lý thông tin khách hàng đều được cập nhật trên phần mềm. Tạo thẻ khách hàng, quản lý thông tin khách hàng có thẻ trên phần mềm bán hàng là giải pháp hoàn hảo giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi đồng thời các giao dịch tại cửa hàng và nhóm khách hàng có thẻ
3. Giải pháp thẻ khách tích hợp ngay trên phần mềm bán hàng 1C:BÁN LẺ 8
Phần mềm bán
hàng 1C:BÁN LẺ 8 quản lý cửa hàng thuận tiện nhanh chóng, với
nhiều điểm mạnh nổi trội cho phép chủ cửa hàng quản lý thông tin khách hàng và
các chương trình thẻ khách hàng dễ dàng.
Phát hành thẻ ngay trên phần mềm
Bộ giải pháp đồng bộ của phần mềm bán hàng cho phép chủ cửa hàng quản lý khách hàng và thẻ khách hàng cùng trên phần mềm. Khi phát thẻ cho khách, chủ cửa hàng chỉ cần chọn khách hàng trong nhóm khách hàng và bấm in thẻ là sẽ có ngay thẻ khách hàng với ảnh đại diện, mã khách hàng, thông tin ưu đãi cho khách.
Tích hợp thẻ tự động
Thẻ khách hàng được
tích hợp tự động cơ chế cộng điểm, thưởng điểm, trừ diểm cho khách hàng trên
phần mềm. Khi khách hàng mua hàng, nhân viên bán hàng dựa vào mức thanh toán có
thể dễ dàng dễ dàng cộng điểm, dồn điểm và phân loại khách hàng theo mức đồng,
bạc, vàng, kim cương khi khách hàng tiến hành giao dịch.
Quản lý thẻ theo từng
nhóm khách hàng
Phần mềm giúp chủ cửa
hàng phân loại khách hàng theo nhóm khách hàng thân thiết, khách hàng đồng,
bạc, vàng, kim cương và có mẫu thẻ tương ứng với mỗi nhóm khách hàng. Chủ cửa
hàng có thể theo dõi những giao dịch mua hàng từ khách trong mỗi nhóm, từ đó dễ
dàng nâng cấp, chuyển khách hàng sang nhóm khách hàng theo chương trình phù
hợp.
Thay đổi thông tin thẻ
dễ dàng
Tùy thuộc vào chính
sách khách hàng thân thiết của mỗi cửa hàng mà thông tin lưu trữ trên thẻ là
khác nhau. Khi nâng cấp thẻ khách hàng lên các mức bạc, vàng, kim cương, chủ
cửa hàng sẽ cần phải làm lại thẻ và phát cho khách hàng. Với giải pháp quản lý
thẻ trên phần mềm, chủ cửa hàng chỉ cần thay đổi trên phần mềm và in trên phần
là có thể cung cấp thẻ khách hàng ngay tức thì.
Báo cáo giao dịch theo
thẻ khách hàng
Báo cáo theo nhóm thẻ
khách hàng được tự động xử lý dựa trên giao dịch của khách hàng phát sinh. Chủ
cửa hàng sẽ nắm được lịch sử khách hàng tích lũy điểm thưởng, nhóm khách hàng
thân thiết có mức độ nâng cấp thẻ thường xuyên, nhóm khách hàng hạ cấp thẻ. Từ
đó, bổ sung chương trình khách hàng thân thiết kích thích thêm nhu cầu
khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét